Mới đây, mạng xã hội mang tên Hatto (nghĩa là "trái tim" trong phát âm tiếng Nhật) chính thức ra mắt phiên bản thử nghiệm, trở thành mạng xã hội chuyên sâu thuần tuý về ẩm thực đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam. Khi đăng tải hình ảnh lên, công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) của Hatto sẽ giới thiệu những món ăn tương tự, và cả những người bạn thú vị có cùng sở thích, hoặc giợi ý những địa chỉ được đánh giá cao về món ăn đó.
Công nghệ của AI trên mạng xã hội này cũng tạo ra tính năng tương tự như chức năng tìm kiếm bằng hình ảnh của các ứng dụng thương mại điện tử. Ví dụ, người dùng chụp một hình ảnh món ăn lên thì ứng dụng sẽ tự động phân tích để trả lời đó là món gì và những người khác từng bình luận thế nào về món này.
Gợi ý những địa chỉ ăn uống phù hợp với sở thích người dùng.
Ông Nguyễn Thường Quân, Chủ tịch Hội Đầu bếp Việt Nam (VICA) cho biết: “Là người đại diện cho những đầu bếp trên khắp Việt Nam, tôi cảm thấy Hatto là một sân chơi rất thú vị và đặc biệt hữu ích cho giới đầu bếp. Chúng tôi không chỉ được chia sẻ và lan toả niềm đam mê ẩm thực tới cộng đồng, đưa Việt Nam trở thành bếp ăn của thế giới mà còn cùng nhau xây dựng và phổ biến những định chuẩn mới về ăn sạch, ăn khoẻ, ăn dinh dưỡng tới mọi nhà”.
Với xu hướng homecook (ẩm thực tại gia) đang phát triển, Hatto mở ra cơ hội giúp các hộ kinh doanh nhanh chóng tiếp cận tới mạng lưới thành viên và khách hàng rộng lớn. Trong tương lai không xa, Hatto đặt kế hoạch hợp tác với các đơn vị vận chuyển trên toàn quốc để phục vụ tốt nhất nhu cầu của người dùng.
Ngoài việc mang lại niềm vui cho mỗi cá nhân, Hatto kỳ vọng về lâu dài sẽ trở thành mô hình mạng xã hội thực sự văn minh và là hình thức kết nối chính trong cộng đồng yêu thích ẩm thực.
Click help me: new action movies 2016 - new horror movies 2016 - new sci fi movies 2016 - new comedy movies 2016 - new martial arts movies - new drama movies - new adventure movies - new romance movies 2016
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét